DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
Là ứng dụng cho phép tra cứu các thông tin về thuê bao điện thoại cố định mọi lúc mọi nơi bằng điện thoại di động. Ứng dụng có nguồn dữ liệu rất lớn và đa dạng, bao gồm thông tin thuê bao điện thoại cố định trong cả nước của nhiều nhà cung cấp dịch vụ. Cơ sở dữ liệu của ứng dụng liên tục được cập nhật để có được thông tin mới nhất, chính xác nhất.
MÃ SỐ THUẾ
Là ứng dụng dùng để tra cứu Mã số thuế doanh nghiệp, Mã số thuế cá nhân cùng những thông tin đầy đủ đi kèm. Ứng dụng có nguồn dữ liệu chính xác và cập nhật liên tục theo dữ liệu của Tổng cục thuế.
THUÊ - MUA NHÀ ĐẤT
Là ứng dụng nhằm tạo môi trường làm việc trực tuyến giữa người mua nhà đất và người bán, người cho thuê nhà đất và người thuê trên di động.
- Người mua có thể xem tin đã đăng của người bán và đăng thông tin cần mua của mình.
- Người bán có thể đăng thông tin bán và xem thông tin của người mua phù hợp...

Nội dung tin

Tuesday, 01-09-2020

Những lầm tưởng phổ biến về dinh dưỡng

Không ít người tiêu dùng hiện nay mắc phải những nhầm tưởng về chế độ ăn uống và sức khỏe; chẳng hạn nghĩ rằng carbohydrate sẽ khiến cơ thể tăng cân, hay cơ thể sẽ cần ít protein khi già đi…

Sự thật là carbohydrate không gây tăng cân, chúng ta chỉ tăng cân nếu tiêu thụ quá nhiều calo. Các nguồn carbohydrate lành mạnh như rau củ, trái cây, các loại đậu và ngũ cốc nguyên cám sẽ cung cấp các dưỡng chất quan trọng như canxi, sắt và vitamin B.

Ngay từ khi bước vào tuổi 40, chúng ta có thể mất dần khối lượng và chức năng cơ, gọi là hiện tượng thiểu cơ. Có thể giảm nhẹ quá trình này bằng cách tăng cường tiêu thụ protein, kết hợp với các bài tập thể dục thể thao phù hợp.

Những lầm tưởng phổ biến về dinh dưỡng - Ảnh 1.

Rau củ, trái cây là những thực phẩm cung cấp các dưỡng chất quan trọng như canxi, sắt và vitamin B (ảnh chỉ mang tính minh họa)

Một nhầm tưởng khác thường thấy là ai cũng nghĩ rằng chất caffeine (có trong thức uống cà phê) sẽ gây thiếu nước. Mặc dù caffeine có đặc tính lợi tiểu, nhưng nếu uống vừa phải từ 2 đến 3 tách cà phê mỗi ngày thì sẽ không có khả năng gây mất nước.

Có người đã cho rằng khối lượng xương đỉnh có thể được tối ưu hóa ở bất kỳ độ tuổi nào nếu hấp thu đủ canxi. Sự thật là khối lượng xương đỉnh của chúng ta (kích cỡ và sức mạnh xương tối đa) phụ thuộc vào lượng canxi hấp thụ và đạt đỉnh vào năm 30 tuổi. Khi bổ sung đủ canxi- đặc biệt đối với phụ nữ sau tuổi mãn kinh (sẽ có nhu cầu canxi cao hơn) sẽ giúp giảm nguy cơ loãng xương ở tuổi già.

P.V

    www.1068.vn - www.1068.info.vn
    Copyright @ 2005 - 2014 VIETSOFT VISION. All rights reserved.