DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
Là ứng dụng cho phép tra cứu các thông tin về thuê bao điện thoại cố định mọi lúc mọi nơi bằng điện thoại di động. Ứng dụng có nguồn dữ liệu rất lớn và đa dạng, bao gồm thông tin thuê bao điện thoại cố định trong cả nước của nhiều nhà cung cấp dịch vụ. Cơ sở dữ liệu của ứng dụng liên tục được cập nhật để có được thông tin mới nhất, chính xác nhất.
MÃ SỐ THUẾ
Là ứng dụng dùng để tra cứu Mã số thuế doanh nghiệp, Mã số thuế cá nhân cùng những thông tin đầy đủ đi kèm. Ứng dụng có nguồn dữ liệu chính xác và cập nhật liên tục theo dữ liệu của Tổng cục thuế.
THUÊ - MUA NHÀ ĐẤT
Là ứng dụng nhằm tạo môi trường làm việc trực tuyến giữa người mua nhà đất và người bán, người cho thuê nhà đất và người thuê trên di động.
- Người mua có thể xem tin đã đăng của người bán và đăng thông tin cần mua của mình.
- Người bán có thể đăng thông tin bán và xem thông tin của người mua phù hợp...

Nội dung tin

Saturday, 30-09-2017

Vì sao đa số đàn ông thành đạt mua xe sang?

Cảm giác thích là người thắng cuộc là yếu tố khiến nam giới thành đạt sắm xe xịn, đồng hồ đắt tiền..., các nhà nghiên cứu tiết lộ.

Ai cũng có lúc mơ mình trúng số hay ký hđược hợp đồng triệu đô nhưng nếu kiếm được ngần ấy tiền thật, một số người sẽ để dành cho con cái học tập hay đầu tư  trong khi số khác lại lập tức vung tay mua xe xịn, đồ hiệu. Lý do là gì?

Khi nói tới các ngôi sao bóng đá, ca sĩ nổi tiếng hay các CEO, nhiều người nghĩ họ tiêu xài vô độ do có mức nội tiết tố nam cao - yếu tố vẫn đi liền với các hành vi mạnh bạo, thống trị ở nam giới. Người ta cũng thấy mức độ hoóc môn này tăng lên khi một người chiến thắng trong một cuộc thi và giảm xuống khi họ thua. 

Nhưng một nghiên cứu mới cho thấy thứ khiến nhiều người, đặc biệt là nam giới, mua đồ đắt tiền không phải là do nội tiết mà là cảm thích thích là "người thắng cuộc".

vi-sao-da-so-dan-ong-thanh-dat-mua-xe-sang

Ảnh minh họa: Pixabay.

Một nghiên cứu do tiến sĩ Yin Wu, Đại học Thâm Quyến (Trung Quốc) làm trưởng nhóm, kết hợp cùng các nhà nghiên cứu tại trường kinh doanh London, Đại học Oxford và Đại học Vienna, đã tìm hiểu về ảnh hưởng từ địa vị xã hội và mức độ nội tiết tố nam tới việc họ mua đồ sang để thể hiện sự giàu có và thu nhập hơn là vì nhu cầu thực sự.

Sau khi tiến hành các thử nghiệm với 166 người tình nguyện, kết quả được công bố trên tạp chí Scientific Reports, cho thấy, những người thắng cuộc thường hay mua đồ đắt tiền hơn và gán cho nó các giá trị lớn lao. Tuy nhiên, việc thắng và thua không làm thay đổi mức độ nội tiết tố, cho thấy testosterone không đóng vai trò gì trong quyết định tiêu dùng.

"Cạnh tranh xã hội ngày càng khá phổ biến trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta - dù là phấn đấu cho vị trí hàng đầu trong công việc hay cạnh tranh với bạn bè, mọi người xung quanh và càng lớn hơn ở các gia đình thành công, giàu có", tiến sĩ Wu viết.

"Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy việc thắng trong một cuộc cạnh tranh dẫn người ta tới việc thích những sản phẩm cao cấp, có thể là thông qua đó họ sẽ tăng cảm giác mình có quyền hay xứng đáng được như vậy", ông giải thích.

Vương Linh (VnExpress)

    www.1068.vn - www.1068.info.vn
    Copyright @ 2005 - 2014 VIETSOFT VISION. All rights reserved.